TRƯỜNG THCS LƯU HOÀNG
Số 06- BC/ THCS LH
|
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Lưu Hoàng, ngày 02 tháng 10 năm 2021 |
BÁO CÁO KẾT QUẢ VIỆC THỰC HIỆN
NGHỊ QUYẾT HỘI NGHỊ CB, CC,VC NĂM HỌC 2020- 2021;
PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2021- 2022
Năm học 2020- 2021 là năm học tiếp tục triển khai Chương trình hành động của Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị lần thứ tám Ban chấp hành Trung ương khóa IX về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT; Tăng cường quán triệt và thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục rà soát, quy hoạch mạng lưới trường, lớp THCS theo hướng hợp lí và hiệu quả; tăng cường nền nếp, kỷ cương và chất lượng, hiệu quả giáo dục, chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, ý thức, trách nhiệm của công dân đối với xã hội, cộng đồng của học sinh; nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ quản lí và giáo viên nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh.
Căn cứ Hướng dẫn số 73/LN- LĐLĐ- GD&ĐT ngày 22/9/2021 của Liên đoàn lao động huyện Ứng Hòa v/v tổ chức Hội nghị CB- CC- VC năm học 2021- 2022;
Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2021- 2022;
Hôm nay, ngày 07 tháng 10 năm 2021 dưới sự chỉ đạo của cấp ủy, BGH phối hợp với với BCH Công đoàn trường THCS Lưu Hoàng tổ chức HN CB, CC, VC năm học 2021 - 2022. T/M Đoàn chủ tịch, tôi xin trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CB- CC-VC năm học 2020 – 2021 và phướng hướng nhiệm vụ năm học 2021- 2022;
PHẦN THỨ NHẤT:
BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT
HỘI NGHỊ CB, CC, VC NĂM HỌC 2020- 2021.
A/ CÔNG TÁC GIÁO DỤC TƯ TƯỞNG, CHÍNH TRỊ
Trong năm học 2020- 2021, BGH phối hợp với BCH Công đoàn nhà trường đã làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, coi trọng công tác giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống và giáo dục pháp luật cho CB - GV- NV và HS.
+ 100% CB- GV- NV tham gia học tập chính trị hè nhằm tìm hiểu các Nghị quyết của Đảng, Thành ủy, UBND thành phố, Huyện ủy và kế hoạch nhiệm vụ của ngành. chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước.
+ Tổ chức tốt các hoạt động ngoại khóa (mít tinh, văn nghệ, báo tường, các hoạt động tập thể) cho CB, GV, NV và HS vào các ngày 20/10, 20/11, 8/3…,
+ Động viên đội ngũ CBGV, học sinh thực hiện tốt mọi chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, quy chế chuyên môn của ngành, nhiệm vụ, nội quy học sinh. Trong năm học, nhà trường không có HS vi phạm các tệ nạn XH, nội quy học sinh. Không có CB, GV, NV vi phạm đạo đức nhà giáo, không có đơn thư khiếu nại, uy tín của nhà trường được nâng lên.
+ Tích cực tuyên truyền CB, CC, VC thực hiện tốt các phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Dân chủ – Kỷ cương – Tình thương – Trách nhiệm”, “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “ “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương tự học và sáng tạo… và các cuộc vận động ủng hộ “Quỹ xã hội”, “Quỹ đền ơn đáp nghĩa”, “Quỹ bảo trợ trẻ em”, “Quỹ vì người nghèo”, Quỹ vì nạn nhân chất độc màu da cam”, “ủng hộ quỹ văcxin Covid- 19” …..
Nhìn chung, trong năm học qua, 100% CB, CC, VC nhà trường đã có nhiều chuyển biến tốt về tư tưởng, đã nêu cao được tinh thần đoàn kết, giúp đỡ, tương trợ nhau thông qua việc dạy bù, dạy thay, thăm hỏi tận tình khi CB,CC,VC hoặc người thân bị ốm đau, bệnh tật hay qua đời, Thực hiện tốt các cuộc vận động, quyên góp, ủng hộ theo thư kêu gọi hoặc công văn phát động của cấp trên.
B/ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH
I/ CÁC NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
1/ Tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị lần thứ tám BCH Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện GD& ĐT
2/ Nghiêm túc thực hiện Khung kế hoạch thời gian năm học của Sở GD&ĐT Hà Nội, tự chủ trong xây dựng chương trình, kế hoạch dạy học theo chủ đề đảm bảo chuẩn kiến thức, kỹ năng và thái độ của từng cấp học nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giáo dục.
3/ Nâng cao chất lượng và hiệu quả sinh hoạt tổ/nhóm chuyên môn trong trường và cụm trường về đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá theo Công văn số 10801/SGDĐT-GDTrH ngày 31/10/2014 của Sở GD&ĐT.Tiếp cận mô hình trường học kết nối để học hỏi, trau dồi về CM
4/ Tuyên truyền nâng cao nhận thức về công tác giáo dục hướng nghiệp và phân luồng HS trong giáo dục THCS. Tổ chức các hoạt động tập thể, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, hoạt động ngoại khóa tạo điều kiện cho các em HS được trải nghiệm nhằm giáo dục kĩ năng sống.
5/ Tiếp tục tham mưu với các cấp về đội ngũ GV đủ về số lượng, đảm bảo về cơ sở vật chất phấn đấu đạt KĐCL mức độ 2 và trường chuẩn quốc gia cấp độ 1.
6/ Động viên đội ngũ CBGVNV, học sinh thực hiện tốt mọi chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước, quy chế chuyên môn của ngành, nhiệm vụ, nội quy học sinh, không có HS vi phạm các tệ nạn XH, không có CB, GV, NV vi phạm đạo đức nhà giáo,
7/ Tích cực tuyên truyền CB, CC, VC thực hiện tốt các phong trào thi đua và các cuộc vận động ủng hộ. Chú trọng thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TƯ ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về ”Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
8/ Tổ chức tốt cuộc thi GVDG môn Toán, Âm nhạc, Mỹ thuật và các cuộc thi HSG, Olympic của HS trong năm học. Giảm tải KHDH, thay đổi hình thức dạy học, hình thức tổ chức kiểm tra đánh giá cuối năm học phù hợp với tình hình dịch Covid – 19 kéo dài, diễn biến ngày càng phức tạp.
II/ KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
1) DUY TRÌ SỐ LƯỢNG
a. Học sinh :
- Số lớp : 08
- Số học sinh : + Đầu năm học : 211 em
+ Cuối năm học : 210 em
=> Tỷ lệ duy trì SL: 99,5% đạt theo kế hoạch xây dựng.
- b. Đội ngũ
- Số CB, GV, NV : Duy trì 27/27 đ/c
2) CÔNG TÁC GIÁO DỤC
2.1- Thực hiện chương trình :
- BGH chỉ đạo các đ/c GV chủ động xây dựng KHDH các môn dựa trên khung chương trình của Bộ GD&ĐT và ban hành khung thời gian năm học của Sở GD&ĐT, bắt đầu thực hiện từ 05/9/2020, kết thúc 10/8/2021 (có sự điều chỉnh phù hợp với tình hình phòng chống dịch Covid- 19)
- Thực hiện dạy tự chọn bộ môn Tin học cho tất cả các lớp 6, 7, 8 ; môn Toán đối với lớp 9. Duy trì dạy các chuyên đề HĐNGLL, TLVM, ATGT…
- Tổ chức dạy thêm 3 môn N.văn, Toán , T. Anh theo theo từng chủ đề và phân luồng đối tượng HS, kết hợp với bồi dưỡng HS có năng khiếu, giúp đỡ HS gặp khó khăn trong học tập, hoàn thành dạy thêm 8 tháng theo kế hoạch xây dựng.
2.2- Thực hiện quy chế chuyên môn
* Công tác quản lý
- Thực hiện tự chủ trong xây dựng KHDH và KHNV năm học 2020- 2021 được Phòng GD&ĐT huyện phê duyệt.
- Chỉ đạo hiệu quả phong trào thi GVDG các môn Toán, Âm nhạc, Mỹ thuật và thi HSG theo sự chỉ đạo của PGD (thi HSG 10 môn văn hóa đối với khối 9 và thi Olympic các môn N.văn, Toán, T.Anh đối với lớp 6,7,8)
- Tích cực dự giờ thăm lớp, tăng cường KTNB theo kế hoạch xây dựng. Năm học 2020- 2021, Ban KTNB nhà trường đã tiến hành kiểm tra HĐSP nhà giáo của 70% số GV của nhà trường
- Thực hiện công tác tự đánh giá chuẩn nghề nghiệp đối với PHT, giáo viên theo Thông tư 20/ TT BGD&ĐT, chuẩn HT theo Thông tư 14/ TT BGD&ĐT
- Thực hiện đánh giá CC- VC- HĐLĐ hàng tháng theo QĐ 2497/ HU và năm học 2020- 2021 theo văn bản hướng dẫn của Sở Nội vụ T.phố Hà Nội và Phòng Nội vụ huyện Ứng Hòa.
- Hoàn thành công tác đánh giá, xếp loại thi đua năm học 2019 – 2020 theo Hướng dẫn số 01/HD- HĐTĐKT ngày 12/5/2021 của HĐTĐKT huyện Ứng Hòa
* Công tác giảng dạy- bồi dưỡng
- Thực hiện nghiêm túc KHDH đã được PGD phê duyệt. BGH nhà trường đã kịp thời chỉ đạo các đ/c GV điều chỉnh khung KHDH giảm tải theo khung giảm tải của Bộ GD&Đ phù hợp với tình hình diễn biến phòng chống dịch Covid- 19
- 100% các đ/c GV thực hiện thường xuyên, hiệu quả đổi mới phương pháp, hình thức và kĩ thuật dạy học tích cực; đổi mới phương thức kiểm tra đánh giá HS
- Các đ/c GV có đủ các loại hồ sơ chuyên môn theo quy định. Giáo án soạn mới, chú trọng đến phát triển năng lực và bồi dưỡng kĩ năng sống cho HS, hàng tháng đều được BGH và TTCM ký duyệt
- 100% CB, GV ứng dụng CNTT trong soạn- giảng. Tham gia bồi dưỡng chuyên đề, chuyên môn theo kế hoạch của các cấp chỉ đạo;
- Các đ/c GVCN nhiệt tình, trách nhiệm, làm tốt công tác phối hợp trong GDHS. Tham gia đánh giá xếp loại HS theo TT 58/2011/TT – BGD&ĐT và TT 26/2010/TT – BGD&ĐT
- Các đ/c giáo viên chủ động rà soát, phát hiện HSG để bồi dưỡng, phụ đạo, giúp đỡ học sinh yếu theo lịch bố trí 01 buổi/ tuần của BGH.
- Hàng tháng, các Tổ (nhóm) CM duy trì sinh hoạt theo CV 10801 theo hướng nghiên cứu bài học thông qua các tiết dạy học theo chủ đề để cùng thảo luận, thống nhất trong việc đổi mới PPDH, KTĐG.
2.3- Kết quả của công tác GD và xếp loại thi đua
a/ Thi GVDG
+ Đợt thao giảng 20/11, có 16 đ/c GV tham gia thao giảng cấp trường. Kết quả có 10 đ/c đạt giờ dạy, 06 đ/c đạt Khá
+ Có 03 đ/c tham gia thi GVDG cấp huyện môn Toán, Âm nhạc, Mỹ thuật. Kết quả: Đ/c Lê Văn Hùng, Vũ Thị Hải Hà đạt giải Nhất môn Âm nhạc, Mỹ thuật; Đ/c Đỗ Thu Thủy đạt giải Khuyến khích môn Toán
+ Có 03 đ/c tham gia thi thiết kế bài giảng E-lerning, trong đó 02 đ/c đạt giải Ba (đ/c Đức, Hanh), 01 đ/c đạt giải Khuyến khích (đ/c Đ. Thuỷ)
b/ Thi HSG
+ Cấp huyện: 32/45 HS đạt giải, trong đó:
03 HS đạt giải Nhì các môn VH và TDTT
08 HS đạt giải Ba
17 HS đạt giải Khuyến khích.
4 HS Đạt.
c/ Xếp loại 2 mặt GD:
- Học lực
Tổng số HS |
Loại giỏi |
Loại khá |
Loại TB |
Loại yếu |
Loại kém |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
210 |
32 |
15,2 |
97 |
46,2 |
77 |
36,7 |
4 |
1,9 |
0 |
0 |
- Hạnh kiểm
Hạnh kiểm
|
TỐT |
KHÁ |
T. BÌNH |
YẾU |
KÉM |
SL |
% |
SL |
% |
% |
% |
SL |
% |
SL |
% |
163 |
75,8 |
46 |
21,4 |
6 |
2,8 |
0 |
0 |
163 |
75,8
|
d/ KQ xét Tốt nghiệp THCS
- Tổng số HS lớp 9 dự xét: 53/53 em
- Số HS được công nhận TN: 53 em = 100%
đ/ KQ HS lớp 9 dự thi vào lớp 10 THPT: 43/49 em đỗ (87,6%)
e/ Kết quả thi lại, xét lên lớp
Khối 6 tổng số học sinh lên lớp : 51/51. Đạt tỷ lệ 100%
Khối 7 tổng số học sinh lên lớp: 55/55. Đạt tỷ lệ: 100%
Khối 8 tổng số học sinh lên lớp: 50/51. Đạt tỷ lệ: 98,0%
Khối 9 tổng số học sinh TN THCS: 53/53 Đạt tỷ lệ: 100%
Tổng số học sinh lên lớp toàn trường: 209/210 Đạt tỷ lệ : 99,5%
f/ Công tác NCKH, viết SKKN, làm đồ dùng dạy học.
HĐKH nhà trường đã xét duyệt 15 SKKN, trong đó có 03 SKKN đạt loại A cấp trường, gửi lên HĐKH cấp huyện xét duyệt, kết quả có 01 SKKN xếp loại A (đ/c Hùng) và 02 SKKN xếp loại B cấp huyện (đ/c Huệ, Hà.)
g/ Công tác thi đua khen thưởng và đánh giá chuẩn nghề nghiệp
- Ban giám hiệu kết hợp với Công đoàn, Tổ CM hoàn thành bình xét thi đua khen thưởng năm học. Kết quả: Đạt danh hiệu LĐTTXS 07 đ/c, Hoàn thành tốt nhiệm vụ 20 đ/c. Có 03 đ/c được UBND huyện khen tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở ( đ/c Huệ, Hùng, Hà) và 06 đ/c đề nghị UBND huyện khen tặng danh hiệu LĐTT ( Đ/c Hằng, Hồng, Hanh,Đ. Thuỷ, Thuý, Bẩy). Tập thể sư phạm nhà trường được UBND huyện khen tặng danh hiệu Tập Thể LĐTT cơ sở.
- Hoàn thành đánh giá CB- CC- VC năm học 2020- 2021. Kết quả: Xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 05 đ/c (Hằng, Hùng, Hà, Hồng, Bẩy) , Hoàn thành tốt nhiệm vụ 20 đ/c, 01 đ/c không đủ điều kiện đánh giá do là GV tập sự (đ/c P. Trang), 02 đ/c HĐ ngắn hạn không đánh giá (đ/c Lan, Lý). Đ/c Hiệu trưởng được UBND huyện đánh giá HTXS nhiệm vụ.
3/ HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC ĐOÀN THỂ
- Công đoàn: Làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, thăm hỏi và công tác thi đua khen thưởng. Thực hiện tốt QCDC, giữ gìn đoàn kết nội bộ cơ quan. Trong năm học không có GV vi phạm đạo đức nhà giáo, không có đơn thư khiếu nại.
Trong năm học 2020- 2021, BGH phối hợp với BCH Công đoàn nhà trường tổ chức cho CB, GV, NV tham quan trải nghiệm tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc)
- Đoàn TNCS - Đội TNTP:
Tổ chức sinh hoạt Đoàn đúng Điều lệ. Đoàn viên GV gương mẫu, nhiệt tình trong chuyên môn và trong các hoạt động tập thể. Cùng Đội TNTP tổ chức tốt các hoạt động ngoại khóa theo kế hoạch. Tổ chức cho HS ký cam kết thực hiện tốt các Nghị định của Chính Phủ về ATGT, phòng chống cháy nổ.
Học sinh tích cực học tập, tự giác thực hiện nội quy, nhiệm vụ. Năm học 2020- 2021 có 05 lớp đạt lớp Tiên tiến xuất sắc 6AB, 7A, 9AB. Liên đội TNTP duy trì LĐ mạnh cấp Thành phố.
Trong năm học 2020- 2021, BGH chỉ đạo Công đoàn nhà trường và Liên đội TNTP tổ chức tết trung thu cho 100% HS, tổ chức các trò chơi dân gian cho các em dịp 26/3. Tổ chức cho các em HS tham quan học tập trải nghiệm tại Cố đo Hoa Lư và Công viên Khủng Long (Ninh Bình). Qua các hoạt động này nhằm vun đắp, bồi dưỡng tình cảm yêu nước, vốn kinh nghiệm sống của HS, lòng kính trọng, gần gũi của các em đối với các thầy (cô) giáo.
4/ CÔNG TÁC PCGD VÀ XÂY DỰNG TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA
4.1. Công tác PCGD THCS
Nhà trường được UBND- PGD huyện kiểm tra, công nhận PCGD THCS : đạt mức độ 3
4.2. Xây dựng trường chuẩn Quốc gia
- Trong năm học 2020- 2021, với sự nỗ lực chung sức của HĐSP, nhà trường đã được UBND và Sở GD&ĐT TP Hà Nội kiểm tra, công nhận KĐCL đạt cấp độ 2 và trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1
5/ KẾ HOẠCH MUA SẮM, TU SỬA CSVC
Trong năm học 2020- 2021, nhà trường đã chủ động mua sắm, tu sửa CSVC gồm:
+ Mua bổ sung sách cho thư viện để tiếp tục giữ vững thư viện đạt chuẩn
+ Tu sửa, cải tạo lan can, cầu thang và quét vôi khu lớp học, cổng trường
+ Lăn sơn mặt tiền khu Hiệu bộ.
+ Tu sửa, trang trí phòng học, công trình măng non.
+ Mua sắm các thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng dịch Covit- 19.
+ Mua sắm các biểu bảng, khẩu hiệu tuyên truyền.
+ Xây bồn hoa, đổ đất và trồng cây cảnh
+ Đổ cát, làm sân bóng cho HS.
6/ CÔNG TÁC TÀI CHÍNH
- Nhà trường thực hiện thu- chi các nguồn thu trong, ngoài ngân sách theo các văn bản chỉ đạo các cấp :
+ Học phí : thu theo Nghị quyết số 05/2020/NQ- HĐND TP Hà Nội và chi theo Nghị định 86/2015/NĐ- CP.
+ Các khoản thu khác (DT- HT, nước uống, đồng phục...) căn cứ vào Quyết định 51/2013/QĐ-UBND ngày 21/11/2013 của UBND TP Hà Nội và có sự thỏa thuận với CMHS và được sự phê duyệt của UBND huyện
+ Ban đại diện CMHS tự chủ, thống nhất thu kinh phí để có qũy hoạt động
- Ban tài vụ của nhà trường thực hiện công khai tài chính ngân sách hàng quý, kết thúc năm học và dịp giao nhận dự toán ngân sách hàng năm
7/ VIỆC THỰC HIỆN QUY CHẾ DÂN CHỦ
Trong năm học qua, BGH nhà trường đã thực hiện hiệu quả QCDC theo Nghị định số 04/2015/NĐ-CP ngày 09/01/2015 của Chính phủ về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập; Thực hiện các nội dung theo Thông tư số 11/2020/TT-BGDĐT, cụ thể về các vấn đề sau:
- Hiệu trưởng nhà trường đã lấy ý kiến tham gia đóng góp xây dựng của các cá nhân hoặc các tổ chức, đoàn thể trước khi quyết định về:
+ Kế hoạch phát triển GD, tuyển sinh, dạy học, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác của nhà trường trong năm học.
+ Quy trình phân công, quản lý về chức năng, nhiệm vụ của các tổ chức bộ máy trong nhà trường.
+ Kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của nhà giáo, cán bộ, công chức.
+ Kế hoạch xây dựng cơ sở vật chất của nhà trường, kế hoạch tu sửa, mua sắm tập trung trong năm học.
+ Các biện pháp tổ chức phong trào thi đua, khen thưởng hàng năm, lề lối làm việc, xây dựng nội quy, quy chế trong nhà trường.
- Hiệu trưởng nhà trường đã thực hiện công khai, minh bạch về các vấn đề:
+ Những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với nhà giáo, cán bộ, công chức, viên chức;
+ Những quy định về mua sắm, sử dụng tài sản công, xây dựng CSVC của nhà trường;
+ Công khai các khoản đóng góp của HS, việc sử dụng nguồn ngân sách cấp và chấp hành chế độ thu, chi, quyết toán theo quy định hiện hành;
+ Giải quyết các chế độ quyền lợi theo tiêu chuẩn, định mức đối với CB-GV được đảm bảo theo đúng qui định của nhà nước.
+ Phối hợp với BCH CĐ chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho CB-GV-NV-HS;
+ Việc nâng bậc lương, thuyên chuyển, điều động, hợp đồng, đề bạt, khen thưởng, kỷ luật;
+ Báo cáo sơ kết, tổng kết, nhận xét đánh giá viên chức hàng tháng, năm học;
Nhà trường đã đưa ra và thông qua các nội dung trên trong Hội nghị cán bộ công chức đầu các năm học, họp HĐSP hàng tháng và được thực hiện trong suốt năm học.
- Ban TTND đã làm tốt trách nhiệm thực hiện chức năng giám sát, kiểm tra việc thực hiện quy chế dân chủ, thực hiện về chế độ, chính sách, quyền lợi của CB, CC, VC. Lắng nghe ý kiến của quần chúng, phát hiện những sai phạm (nếu có) trong việc thực hiện quy chế dân chủ trong nhà trường để đề nghị Hiệu trưởng giải quyết.
Kết quả: Năm học 2020- 2021, mỗi đ/c cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đều nhận thức đúng đắn về việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Nêu cao vai trò trách nhiệm, đi đầu gương mẫu trong hiểu biết, chấp hành nghiêm túc chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước và quy chế của ngành; thực hiện tốt nhiệm vụ và quyền hạn theo Luật giáo dục, và những quy định trong Luật Cán bộ, công chức, viên chức.
III/ ĐÁNH GIÁ CHUNG
1- Ưu điểm
- Năm học 2020- 2021, nhà trường đã thực hiện nghiêm túc Nghị quyết số 29/NQ-TW ngày 04/11/ 2013 Hội nghị lần thứ tám BCH Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Chú trọng đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy- học Đổi mới kiểm tra đánh giá nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, tự lực, sáng tạo của học sinh góp phần hình thành và phát triển năng lực, nhân cách của các em, hoàn thành KHNV trên tất cả các mặt hoạt động
- 100% các đ/c CB, CC, VC thực hiện tốt các nhiệm vụ và quyền hạn của mình theo quy định của Luật giáo dục, Luật CB, CC, VC. Các đ/c GV thực hiện tốt quy chế chuyên môn, chú trọng bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ sư phạm. Tích cực ứng dụng CNTT trong dạy học. Tuyệt đối chấp hành các qui định về dạy thêm, học thêm; thu chi tài chính do các cấp quản lý qui định.
- Các đ/c CB, GV, NV đã mạnh dạn tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Kế hoạch hoạt động năm học của nhà trường, các biện pháp tổ chức phong trào thi đua, các báo cáo tổng kết, sơ kết, Những nội quy, quy định, quy chế làm việc của nhà trường và Quy chế chi tiêu nội bộ...
- Kiên quyết chống những hiện tượng bè phái, mất đoàn kết và những hoạt động khác vi phạm dân chủ, kỉ cương trong nhà trường. Giữ gìn phẩm chất, uy tín, danh dự của CBGV, nhân viên, tôn trọng đồng nghiệp, CMHS và học sinh, có trách nhiệm bảo vệ uy tín của nhà trường.
- Thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW về “Đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành.
2-Những yếu tố cơ bản giúp nhà trường hoàn thành KHNV năm học
- Có sự quan tâm giúp đỡ của UBND- PGD huyện và chính quyền địa phương.
- Nhà trường có Ban đại diện CMHS, làm tốt công tác phối hợp với GVCN để đôn đốc, giáo dục học sinh.
- 100% CB, GV, NV có trình độ đạt chuẩn, trên chuẩn, luôn tự giác trong thực hiện nhiệm vụ. Trường có nền nếp kỉ cương, thực hiện tốt quy chế dân chủ. Tập thể SP đoàn kết, thống nhất.
- Học sinh ngoan, thực hiện tốt nề nếp, nội quy trường lớp, tích cực tham gia các hoạt động tập thể để trau dồi kỹ năng sống cho bản thân.
3-Tồn tại, hạn chế:
- Do đội ngũ GV đứng lớp không ổn định (hợp đồng nhiều, nghỉ chế độ thai sản, thuyên chuyển công tác) nên ảnh hưởng đến hoạt động giảng dạy và chất lượng giáo dục toàn diện.
- Công tác phối hợp giáo dục giữa gia đình và nhà trường còn chưa hiệu quả do đa số CMHS đi buôn bán ở nội thành nên việc gặp gỡ trao đổi, đôn đốc còn hạn chế.
- Tỷ lệ học sinh không đủ điểm tuyển sinh vào lớp 10 còn cao hơn so với chỉ tiêu (12,4 %). Vẫn còn hiện tượng HS bỏ học, số ít HS chưa thực hiện tốt nội quy, nhiệm vụ.
PHẦN THỨ HAI
PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2021- 2022
I/ NHỮNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
1. Tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, ý thức, trách nhiệm của công dân đối với xã hội, cộng đồng, của học sinh; nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ quản lí và giáo viên nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018.
2. Tiếp tục xây dựng, hoàn thiện kế hoạch giáo dục của nhà trường phù hợp với tình hình dịch Covid-19 tại địa phương theo hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học của Bộ GDĐT, Sở GDĐT; bảo đảm chủ động, linh hoạt trong tổ chức thực hiện và hoàn thành chương trình trong điều kiện dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp; phát huy tính chủ động, sáng tạo của tổ chuyên môn và giáo viên trong việc xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục.
3. Thực hiện hiệu quả các phương pháp dạy học, hình thức và kĩ thuật dạy học tích cực; đổi mới phương thức kiểm tra đánh giá học sinh; tích cực đổi mới nội dung, phương thức giáo dục hướng nghiệp gắn với thực tiễn sản xuất, kinh doanh tại địa phương; Đa dạng hóa các hình thức học tập, chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của học sinh; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học phù hợp với điều kiện dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp;
4. Chuẩn bị tốt các điều kiện để thực hiện kiểm tra, đánh giá theo hình thức trực tuyến theo Thông tư số 09/2021/TT-BGDĐT ngày 30/3/2021 của Bộ GDĐT quy định về quản lí và tổ chức dạy học trực tuyến trong cơ sở giáo dục phổ thông và cơ sở giáo dục thường xuyên; bảo đảm chất lượng, chính xác, hiệu quả, công bằng, khách quan, trung thực, đúng năng lực của học sinh.
Thực hiện đánh giá học sinh THCS theo Thông tư số 22/2021/TT- BGDĐT, ngày 20/7/2021 của Bộ GDĐT (với lớp 6); Thông tư số 58/2011/TT- BGDĐT ngày 12/12/2011 và Thông tư số 26/2020/TT-BGDĐT ngày 26/8/2020 của Bộ GDĐT (với lớp 7,8,9).
5. Bảo đảm an toàn trường học phòng, chống Covid-19: Chủ động tu sửa cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị y tế, vệ sinh môi trường trong trường học và các phương án bảo đảm sức khỏe cho học sinh, nhân viên, giáo viên, cán bộ quản lí; duy trì thực hiện vệ sinh, tẩy trùng trường, lớp học theo quy định; bảo đảm an toàn khi học sinh đến trường học tập, hoàn hành chương trình năm học đáp ứng yêu cầu về chất lượng giáo dục.
6. Tiếp tục thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Hoàn thành việc chỉnh sửa, bổ sung và tiếp tục giảng dạy đại trà tài liệu Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh cho học sinh Hà Nội.
7. Tuyệt đối chấp hành các qui định về thu- chi, về quản lý dạy thêm, học thêm trong nhà trường.
8. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt sâu sắc các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Chỉ thị của Bộ GDĐT về đổi mới giáo dục, thay SGK lớp 1,2,6; Tuyên truyền, vận động 100% CB, CC, VC thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành. Làm tốt công tác phối hợp, xã hội hóa trường học.
II. THỰC HIỆN KẾ HOẠCH NHIỆM VỤ
1. Duy trì số lượng: + Đầu năm 8 lớp = 215 học sinh
+ Cuối năm học: 213 HS = 99,1%
2. Phổ cập giáo dục THCS: đạt mức độ 3
3. Chất lượng GD:
* Số học sinh giỏi
- Cấp TP: 01 HS (môn GDCD)
- Cấp huyện: 30/45 HS; Xếp thứ: 20 trong toàn huyện.
- Cấp trường: 36 (16,6%)
* Số học sinh lên lớp:
Khối 6 tổng số học sinh: 52/54 lên lớp. Đạt tỷ lệ: 96,3%
Khối 7 tổng số học sinh: 50/52 lên lớp. Đạt tỷ lệ: 96,2%
Khối 8 tổng số học sinh: 53/55 lên lớp. Đạt tỷ lệ: 96,4%
Khối 9 tổng số học sinh: 52/54 lên lớp. Đạt tỷ lệ: 96,3%
Tổng cộng: 207/215 Đạt tỷ lệ: 96, 3%
* Xếp loại hai mặt GD
Học lực |
GIỎI |
KHÁ |
T. BÌNH |
YẾU |
KÉM |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
36 |
16,8 |
88 |
40,9 |
83 |
38,6 |
8 |
3,7 |
0 |
36 |
Hạnh kiểm
|
TỐT |
KHÁ |
T. BÌNH |
YẾU |
KÉM |
SL |
% |
SL |
% |
% |
% |
SL |
% |
SL |
% |
163 |
75,8 |
46 |
21,4 |
6 |
2,8 |
0 |
0 |
163 |
75,8 |
+ Số học sinh tốt nghiệp: 52/54 đạt tỷ lệ: 96,3%
+ Kết quả thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT: Xếp STT 20, trong đó:
Điểm đạt từ TB trở lên đối với môn N.văn, Toán; 60%. Môn T.Anh: 40%
+ Chất lượng học nghề
- Nghề học: Điện dân dụng, học theo đơn vị lớp (2 lớp)
- Số lượng học sinh tham gia học nghề : 55/55, Đạt tỷ lệ 100 %
4. Hoạt động của các đoàn thể:
* Công đoàn:
- Làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng cho CB, CC, VC. Vận động CB, CC, VC thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động.
- Phối hợp với BGH thực hiện tốt quy chế dân chủ, Công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên công đoàn và người lao động.
- Danh hiệu thi đua: Công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ
* Đoàn, Đội: Thực hiện tốt chương trình công tác Đoàn, Đội do huyện Đoàn và Hội đồng đội các cấp triển khai. Tích cực tham gia các hoạt động tập thể nhằm GD kĩ năng sống cho đội viên. Đăng kí các danh hiệu thi đua: Chi đoàn vững mạnh, LĐ mạnh TP
- Cháu ngoan Bác Hồ đạt : 120 em ( Trong đó cấp trường : 100 Huyện: 20, TP: 00)
- Số đội viên tham gia thực hiện chương trình RLĐV: 215 em .
- Số đội viên được cấp chuyên hiệu đội viên : 120 em .
- Số buổi lao động hoạt động ngoài giờ của học sinh : 50.
5. Đội ngũ giáo viên:
a) Thực hiện các nếp soạn, giảng, chấm, chữa:
- Thực hiện đúng KHDH theo chủ đề, không dạy dồn, cắt xén chương trình.
- 100% giáo án mới trước khi lên lớp. Bài soạn đúng hướng dẫn, đủ các bước, thể hiện được cấu trúc bài giảng ( Nội dung, phương pháp),
- Tích cực đổi mới phương pháp dạy học, chú trọng khâu tích hợp, hình thành và phát triển năng lực HS trong giảng dạy. Phân loại đối tượng HS
- Ứng dụng CNTT trong giảng dạy, tối thiểu dạy bằng bài giảng điện tử 01 tiết/ tuần.
- Chấm - chữa bài theo qui định, lấy đủ cơ số điểm tối thiểu của từng môn học.
- Cập nhật điểm kiểm tra vào sổ điểm điện tử thường xuyên.
- Có kế hoạch cá nhân, kế hoạch chủ nhiệm được tổ CM, BGH phê duyệt.
b) Công tác bồi dưỡng và tự bồi dưỡng:
- Tham gia đầy đủ các chuyên đề bồi dưỡng về chuyên môn, Quản lí, công tác chủ nhiệm lớp và các công tác khác do Sở GD, Phòng GD tổ chức
- Mỗi GV thao giảng 2 tiết/ năm
- Dự giờ, thăm lớp: Mồi GV dự ít nhất 2 tiết/ tháng, tối thiểu 25 tiết/ năm học.
- 100% GV làm đồ dùng dạy học có chất lượng để làm phương tiện dạy học.
- Sinh hoạt tổ chuyên môn 2 lần/ tháng.
c) Các quy định về công tác chủ nhiệm lớp và các công tác khác :
- Quản lí tốt nề nếp của học sinh (Có mặt quản lý HS giờ truy bài theo lịch phân công của BHG ). Theo dõi chuyên cần hàng tháng.
- Đánh giá xếp loại học sinh theo đúng TT 26 (sửa đổi, bổ sung, một số điều của TT 58/ 2011- BGD&ĐT) đối với lớp 7, 8, 9; TT 22/ 2021- BGD&ĐT (đối với lớp 6);
- Cập nhật thông tin thường xuyên trong sổ chủ nhiệm. Hàng tháng xếp thi đua kịp thời
- Thu nạp đúng quy định.
- Chấp hành tốt sự phân công, điều động của Ban lãnh đạo nhà trường. Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao
d) Các quy định về Dạy thêm- học thêm
- Các công văn chỉ đạo: Thông tư 17/2012/TT-BGD&ĐT, Quyết định số 22/2013/QĐ – UBND của UBND Thành phố, Hướng dẫn số 5898/ HD – SGD&ĐT ngày 17/7/2013 của Sở GD&ĐT Hà Nội và công văn 110/ PGD&ĐT của PGD huyện về việc quản lý dạy thêm
- Mỗi tuần học 04 buổi ( mỗi buổi 3 tiết)
- Bộ môn dạy thêm: Văn , Toán, T. Anh
- Mức thu tiền dạy thêm học thêm có sự thoả thuận giữa BGH với Ban đại diện cha mẹ học sinh: = 21.000đồng/ buổi)
- Có kế hoạch, giảng dạy cụ thể cho từng bộ môn. Thời khóa biểu học thêm cụ thể các buổi chiều trong tuần. Thực hiện mức chi theo hướng dẫn của QĐ 22, thanh toán công dạy theo từng học kỳ.
6. Kế hoạch kiểm tra nội bộ, đánh giá xếp loại CBQL và GV:
a. Nội dung kiểm tra:
- Kiểm tra việc thực hiện quy chế chuyên môn của GV ( soạn giảng, thực hiện chương trình, thời khoá biểu, bồi dưỡng CM, triển khai chuyên đề… )
- Kiểm tra việc chấm, chữa , cho điểm theo đúng quy định , vào điểm hàng tháng
- Chất lượng giảng dạy qua việc thăm lớp, dự giờ, thao giảng.
- Công tác chủ nhiệm lớp.
- Kiểm tra về CSVC, TBDH, công tác y tế, hoạt động của thư viện, công tác văn thư lưu trữ…
- Kiểm tra về dạy thêm- học thêm.
- Chất lượng các công việc được phân công.
b. Số lượng giáo viên được kiểm tra toàn diện:
* Học kỳ 1 : Kiểm tra 6 đ/c giáo viên.
TT |
Họ tên |
Tổ |
TT |
Họ tên |
Tổ |
1 |
Bùi Thị Thùy Linh |
KHTN |
1 |
Nguyễn Thị Trang |
KHXH |
2 |
Đinh Thị Huệ |
KHTN |
2 |
Lê Văn Hùng |
KHXH |
3 |
Phạm Thị Mai Trang |
KHTN |
3 |
Vũ Thị Hải Hà |
|
* Học kỳ 2 : Kiểm tra 6 đ/c giáo viên.
TT |
Họ tên |
Tổ |
TT |
Họ tên |
Tổ |
1 |
Đặng Trường Giang |
KHTN |
1 |
Nguyễn Thị Hồng |
KHXH |
2 |
Nguyễn Thị Huế |
KHTN |
2 |
Trần Thị Thanh Thủy |
KHXH |
3 |
Đỗ Thu Thủy |
KHTN |
3 |
Lê Thị Minh |
KHXH |
* Chỉ tiêu Thanh- KT toàn diện GV: Xếp loại Tốt: 8 đ/c, XL Khá 4 đ/c
* Kết quả Thanh- KT chuyên ngành của nhà trường (Nếu có): XL Khá.
7. Công tác thi đua:
a/ ĐỢT 1 (HKI) : Từ 05/9/2021 đến 14/01/ 2022
Chủ đề thi đua lập thành tích chào mừng ngày Khai giảng năm học mới và ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
* Các biện pháp thực hiện :
- Học sinh :
+ Ổn định tổ chức, nề nếp lớp. Thi đua học tập, rèn luyện
+ Thực hiện nghiêm túc tuần sinh hoạt tập thể đầu năm học, nội dung hoạt động theo công văn Hướng dẫn của Bộ GDĐT, Sở GDĐT và Phòng GDĐT
+ Phát động đợt thi đua học tập lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo VN
+ Tổ chức thi báo tường, văn nghệ (20/11). Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 51
+ Thi HSG lớp 9 cấp huyện. Tham gia thi Nghiên cứu KHKT, thi HOMC.
- Giáo viên :+ Đăng ký các danh hiệu thi đua, chất lượng giảng dạy.
+ Tham dự các chuyên đề bồi dưỡng chuyên môn. Chủ động, tích cực dự giờ đồng nghiệp trau dồi CM
+ Tham dự thi GVDG giỏi cấp TP môn ÂN, MT. Tổ chức thi GVDG giỏi cấp trường các môn văn hóa Ngữ văn, Lịch sử, Hoá học
+ Chọn, bồi dưỡng đội tuyển thi HSG lớp 9 cấp huyện
+ Tổ chức thao giảng cấp trường đợt 1: 20/11
+ Dạy đại trà bộ tài liệu Giáo dục nếp sống TLVM
+ Hội nghị CB,CC, VC năm học 2021- 2022.
+ Phát động tháng ATGT và tổ chức ký cam kết về PCMT, PCTP, phòng chống dịch bệnh, GDTTATGT.
+ Điều tra và chuẩn bị hồ sơ để cấp trên kiểm tra, công nhận chuẩn PCGD, XMC các mức độ 3 năm 2021.
b// ĐỢT 2 (HKII) : Từ 17/01 đến 25/5/2021
Chủ đề phấn đấu giảng dạy và học tập lập thành tích chào mừng 92 năm ngày thành lập Đảng CSVN 3/2, 81 năm thành lập Đoàn TNCS HCM 26 /3, mừng sinh nhật Bác Hồ 19/5 và kỷ niệm ngày thành lập Đội TNTP 15/5. Hoàn thành nhiệm vụ năm học
* Các biện pháp thực hiện :
- Học sinh :
+ Thi đua học tập lập thành tích chào mừng ngày thành lập Đảng CSVN 03/2; Đoàn TNCS HCM 26/3 và “Tháng thanh niên”; kỷ niệm ngày thành lập Đội TNTP 15/5. Chào mừng 131 năm ngày sinh nhật Bác Hồ 19/5.
+ Tổ chức thi văn nghệ, các trò chơi dân gian, thi nữ công gia chánh
+ Hoàn thành chương trình học 35 tuần, tham gia KT HK2 và tổng kết năm học.
- Giáo viên :
+ Tổ chức thao giảng cấp trường đợt 2: 26/3
+ Hoàn thành KHDH 35 tuần, tổ chức KT HK2 và tổng kết năm học. Hoàn thành các loại hồ sơ cá nhân, báo cáo cuối năm nộp BGH.
+ Tổ chức ôn tập các môn thi vào lớp 10 THPT, hoàn thiện các hồ sơ dự thi tuyển cho HS.
+ Tham gia Hội đồng xét TN THCS, coi- chấm thi vào lớp 10 THPT
+ Họp Ban thi đua xếp loại thi đua của GV, HS theo từng đợt. Thưởng thi đua vào cuối năm học theo định mức quy định trong quy chế chi tiêu nội bộ.
8/ Đăng ký danh hiệu thi đua cá nhân, tập thể
a/ Tập thể
- Nhà trường: Duy trì cơ quan văn hóa cấp: Huyện
- Thư viện phấn đấu đạt DH Thư viện Tiên tiến
- Đội TNTP: Giữ vững danh hiệu LĐ mạnh TP
b/ Cá nhân:
- Chiến sĩ thi đua Cấp cơ sở: 04 đ/c Cấp trường: 0 đ/c
- Giáo viên giỏi: Cấp TP: 02 đ/c; Cấp Huyện: 02 đ/c; Cấp trường: 10 đ/c
- LĐTT cấp cơ sở: 5 đ/c, cấp trường 19 đ/c
- Sáng kiến kinh nghiệm: Cấp huyện : 4 đ/c Cấp trường: 10 đ/c
- Số GV đi học chuẩn hóa về trình độ đào tạo trên chuẩn theo yêu cầu: 05 đ/c
- Số gia đình cán bộ giáo viên được công nhận:“Gia đình văn hóa”: 26/26 (100%)
c) Đánh giá chuẩn PHT, GV
- Đạt xuất sắc: 05/17 đ/c Tỷ lệ 29,4 % .
- Đạt Khá : 08 đ/c Tỷ lệ 47,1 % .
- Đạt yêu cầu: 04 đ/c Tỷ lệ 23,5 % .
d) Đánh giá Chuẩn HT: đạt loại Khá
đ) Đánh giá VC, HĐLĐ: - Hoàn thành XS: 05 đ/c
- Hoàn thành tốt: 19 đ/c
- Hoàn thành NV: 02 đ/c
III. CÁC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
1- Nhà trường kính đề nghị UBND, phòng Nội vụ huyện bổ sung thêm giáo viên cho đủ theo cơ cấu. Bổ sung về CSVC để nhà trường đảm bảo cho hoạt động dạy và học
2- Tạo mọi điều kiện cho CB, GV, NV được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, tin học…đáp ứng được yêu cầu thay SGK lớp 6, đổi mới chương trình GDPT 2018 hiện nay.
3- Tuyên truyền, vận động đội ngũ cán bộ, nhà giáo và người lao động thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Kế hoạch nhiệm vụ năm học đã được PGD phê duyệt, nội quy, quy chế của đơn vị
4- Đổi mới công tác Quản lý, tăng cường công tác thanh- kiểm tra nội bộ nhằm thúc đẩy ý thức trách nhiệm của GV trong việc thực hiện quy chế chuyên môn và các công việc được giao. Giao chỉ tiêu cụ thể cho các đ/c CB, GV, NV thực hiện.
5- Tích cực đổi mới PPDH, đa dạng hóa hình thức dạy học (trực tuyến, trực tiếp) phù hợp với diễn biến của công tác phòng dịch Covid- 19. Tích cực ứng dụng CNTT, đẩy mạnh ứng dụng phần mềm dạy học trực tuyến Zoom, OLM…tích cực tham gia giáo dục STEM, trường học kết nối,
6- Xây dựng và duy trì phong trào TDTT, VHVN phù hợp với điều kiện, khả năng của đơn vị góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho CB, GV, NV, nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, tương trợ giữa các đ/c CB, GV, NV và HS trong nhà trường.
7- Làm tốt công tác phối kết hợp giữa gia đình và nhà trường trong việc đôn đốc, giáo dục HS nhằm nâng cao chất lượng GD toàn diện và kết quả công tác tuyển sinh vào lớp 10 THPT.
8- Phối hợp với BCH CĐ thực hiện tốt Quy chế dân chủ, Quy chế thi đua khen thưởng của đơn vị. Chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của giữa các đ/c CB, GV, NV trong nhà trường
Nơi nhận: T/M BAN THƯỜNG TRỰC CB, CC,VC
- Phòng GD&ĐT, LĐLĐ huyện (để b/c); HIỆU TRƯỞNG
- CB, CC, VC nhà trường
- Lưu: VT.
Đặng Minh Huệ